Friday, November 2, 2012

I care; He cares ; you CARE? kebs ko.. ;)


2nd day of the month : TIME CHECK (PHIL) - 1:41AM (november2)

I can't sleep ... anong bago dun? haha..
what's up?

For the first time, I spent my All soul's/ All saints day

here in Dumaguete.


as you can see this is my / our room... ang gulo dba? mas magulo pa yan last2 month?.. nakapaglinis lang ng konti ngayon.ahaha..hhmmm no doubt Ang gulo ng utak ko for d past few months.hahah! 3:) #OC





anyways.. ayun.. I finished cleaning my room @ around 10pm ...and again.. nagpakavain.. thanks to my #justjeanhat :) .. around 11pm I decided na lumabas para bumili ng food..ng biglaang bumuhos ang ulan?men!! timing lang na nakasilong me sa harap ng gasoling station... #stranded&alone ... plus pinagalitan pa me? kababae kung tao bat ako lang daw magisa lumabas? men! wala ka kaya d2...hmmp   >_< <3

#justjean #vain #icarehecaresyoucare?

No comments:

Post a Comment